Wednesday, September 11, 2024

சென்னை கிராண்ட் மாஸ்டர்ஸ் செஸ் சாம்பியன் அர்ஜுன் எரிகைசி பகவத் கீதை தன் வெற்றிக்கு வழிகாட்டிய நீதி போதனை முன்னேற்ற வழைகாட்டி நூல் என்று கூறி உள்ளார்

https://www.newindianexpress.com/sport/other/2024/Sep/10/gita-wisdom-guides-this-arjun-too

 கீதை ஞானம் இந்த அர்ஜுனையும் வழிநடத்துகிறது

செவ்வாய்கிழமை புடாபெஸ்டில் தொடங்கும் செஸ் ஒலிம்பியாட் போட்டிக்கு முன்னதாக, எரிகைசி தனது பயணம், இலக்குகள் மற்றும் பலவற்றைப் பற்றி பேசுகிறார்...

எக்ஸ்பிரஸ் செய்தி சேவை  புதுப்பிக்கப்பட்டது:10 செப் 2024, காலை 9:59

முதலிடத்தில் உள்ள அமெரிக்காவைச் சேர்ந்த வலுவான எதிரிக்கு எந்த வாய்ப்பும் கொடுக்காமல், 2700 எலோ ரன்களைக் கடந்தது. 2022 ஆம் ஆண்டு தமிழ்நாட்டின் மாமல்லபுரத்தில் நடைபெற்ற கடைசி செஸ் ஒலிம்பியாட் வாரங்கல் சிறுவன் அர்ஜுன் எரிகைசிக்கு இப்படித்தான் முடிந்தது.

அர்ஜுன் போர்டு 3ல் தனிநபர் வெள்ளிப் பதக்கத்தைப் பெற்றபோது, ​​அவரது இந்தியா ஏ அணி நான்காவது இடத்தைப் பிடித்தது, ஒரு பதக்கத்தைத் தவறவிட்டது.

ஓரிரு வயது மூத்தவர் மற்றும் இப்போது மிகவும் மேம்பட்ட செஸ் வீரர், அர்ஜுன் - தற்போது உலகின் நம்பர்.4 மற்றும் இந்தியாவின் நம்பர்.1 செஸ் வீரரான குகேஷ், ஆர் பிரக்னாநந்தா மற்றும் விஸ்வநாதன் ஆனந்த் - புடாபெஸ்ட் செஸ் ஒலிம்பியாட்டில் இன்னும் சிறப்பாக செயல்படுவார் என நம்புகிறார். அது செவ்வாய் அன்று தொடங்குகிறது.

நிகழ்விற்கு முன் TNIE இன் ஹைதராபாத் உரையாடல்களின் சமீபத்திய பதிப்பில் பேசுகையில், வாரங்கலைச் சேர்ந்த 20 வயதான பிரடிஜி, அவர் அணி போட்டிகளை எப்படி விரும்புகிறார் மற்றும் வரவிருக்கும் ஒலிம்பியாட்டில் இந்தியாவுக்கு உதவும் தோழமை பற்றி பேசினார்.

கடந்த ஒலிம்பியாட் போலல்லாமல், அவர் 8.5/11 என்ற இலக்கை நிர்ணயித்து அதை அடையச் சென்றார், இந்த அர்ஜுன் மிகவும் முதிர்ச்சியடைந்து, அது தனக்கு அழுத்தத்தை அதிகரிக்கும் என்பதை உணர்ந்தார். அவர் சதுரங்கத்தில் மட்டும் சிறந்தவர் அல்ல, அவர் இப்போது தியான நுட்பங்களைக் கற்றுக்கொண்டார்.

ஒரு தீவிரமான விளையாட்டை விளையாடும்போது அவர் அமைதியாக இருப்பதை எப்படி உறுதிப்படுத்துகிறார் என்று கேட்டதற்கு, அவர் TNIE இடம் கூறுகிறார், “இது மகாபாரதத்தில் அர்ஜுனனிடம் பகவான் கிருஷ்ணர் கூறியது போன்றது. நீங்கள் உங்களால் முடிந்ததைக் கொடுங்கள், எது நடக்குமோ அது நடக்கும்… நடக்கும். 2023 உலகக் கோப்பை காலிறுதியில் ப்ராக்கிடம் தனது கடுமையான தோல்வியைப் பிரதிபலிக்கும் அவர், ஒரு தோல்வி தன்னை பல நாட்கள் தொந்தரவு செய்து அடுத்த ஆட்டத்தையும் பாதிக்கும் என்று கூறுகிறார். "ஆனால் இப்போது, ​​ஒரு மோசமான விளைவு இருக்கும்போது, ​​நான் ஒரு மணிநேரம் மோசமாக உணர்கிறேன், ஆனால் அதன் பிறகு நகர்கிறேன்," என்று அவர் குறிப்பிடுகிறார். பகுதிகள்:

2022 ஒலிம்பியாட் முதல் சுமூகமான வெற்றிகள்

நிறைய இருக்க வேண்டும், ஆனால் 2023 ஷார்ஜா மாஸ்டர்ஸில் [விளாடிஸ்லாவ்] கோவலேவுக்கு எதிரான ஆட்டத்தை என்னால் நினைவுபடுத்த முடியும். அது மென்மையானது மட்டுமல்ல, ஆக்ரோஷமாகவும் இருந்தது, அது எனக்குப் பிடித்த விளையாட்டுகளில் ஒன்றாகும்.

2018 U-16 C’ஷிப்பில்

அப்போது, ​​சில வீரர்களைக் கண்டு நான் மிகவும் பயந்தேன். நான் போர்டில் நம்பர் 1 இல் இருக்க விரும்பவில்லை, நான் போர்டு 3 இல் விளையாடினால் எனக்கு நல்ல வாய்ப்புகள் கிடைக்கும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவர் (ஸ்ரீநாத் நாராயணன்) நான் போர்டு 1 இல் விளையாட வேண்டும் என்று வலியுறுத்தினார், ஏனெனில் நான் வலுவான வீரராக இருந்தேன். அணி. அவர் நினைத்தது போலவே, அது நன்றாக வேலை செய்தது. நான் போர்டு 1 இல் +5 மதிப்பெண் பெற்றேன், மற்றவர்கள் சிறப்பாகச் செயல்பட முடிந்தது, நாங்கள் வெள்ளியைப் பெற்றோம். நான் நோர்டிபெக் [அப்துசட்டோரோவ்] மற்றும் [ஆண்ட்ரே] எசிபென்கோவை தோற்கடித்தேன்.

அவரது அடுத்த இலக்கில்

இல்லை, நான் இனி இலக்குகளை அமைக்கவில்லை. நீங்கள் இலக்கை அடையும்போது அது அழகாகத் தெரிகிறது ஆனால் விஷயம் என்னவென்றால், இலக்கு வெற்றிக்காக ஒருவரை அதிகமாகத் தள்ளுகிறது, அது இழப்புகளுக்கு வழிவகுக்கிறது.

கேப்டன் பாத்திரத்தில்

வீரர்கள் மிகவும் உயர்ந்த நிலையில் உள்ளனர், எங்களுக்கு கற்பிக்க அதிகம் இல்லை. கேப்டன் ஒரு மேலாளர் மற்றும் அணியின் தோழமையையும் கவனித்துக்கொள்கிறார். எங்களிடம் ஒரு நல்ல அணி தோழமை உள்ளது, அது வரவிருக்கும் ஒலிம்பியாடில் ஒரு அணியாக சிறப்பாக விளையாட உதவும்.

தீவிர விளையாட்டுகளின் போது கவனத்தை பேணுதல்

இது கடினமான விஷயங்களில் ஒன்றாகும். கடந்த ஆண்டு பிராக்கிற்கு எதிரான உலகக் கோப்பை காலிறுதிப் போட்டியில் இது என்னைப் பாதித்தது [அங்கு கிளாசிக்கல் போர்ஷன் மற்றும் மூன்று செட் ரேபிட் மற்றும் பிளிட்ஸ் டைபிரேக்குகளில் டை செய்யப்பட்ட பிறகு திடீர் டெத் பிளிட்ஸ் கேமில் அர்ஜுன் தோற்றார்]. நான் மிகவும் மோசமாக தகுதி பெற விரும்பினேன், அது என் நரம்புகளை பாதித்தது.

இதற்குப் பிறகு, நான் குறைவாக அக்கறை காட்டினால் நல்லது என்பதை உணர்ந்தேன். அதற்கான இன்னர் இன்ஜினியரிங் [ஈஷாவில் கோர்ஸ்] செய்துள்ளேன். அது எனக்கு பெரிதும் உதவியிருக்கிறது.

அவர் தன்னை விளையாட்டுகள் என்ன சொல்கிறது

மகாபாரதத்தில் பகவான் கிருஷ்ணர் அர்ஜுனனிடம் கூறியது போல் உள்ளது. நீங்கள் உங்களால் முடிந்ததை மட்டும் கொடுங்கள், எது நடக்குமோ அது நடக்கும்... நடக்கும்.

அவர் முடிவுகளிலிருந்து பற்றின்மையை எவ்வாறு கடைப்பிடிக்கிறார்

ஆ, அதைச் சொல்வதை விடச் சொல்வது எளிது. சீனாவில் நடந்த ஒரு போட்டியில் நான் தோல்வியடைந்தபோது, ​​​​நான் கோபமடைந்தேன், ஆனால் ஒரு மணி நேரத்தில் நான் குணமடைந்தேன். அனிஷ் கிரிக்கு எதிரான அடுத்த ஆட்டத்திற்கு வந்தபோது, ​​தோல்வி என்னை பாதிக்கவில்லை, நான் வெற்றி பெற்றேன். உண்மையில், மற்றொரு முறை நான் ஒரு போட்டியில் தோற்றபோது, ​​நான் மிகவும் சாதாரணமாக இருந்தேன், அது என் நண்பர்களை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது.

செஸ் பெற்றோருக்கான எந்த ஆலோசனையிலும்

அங்குள்ள அனைத்து பெற்றோர்களுக்கும், அழுத்தம் இருந்தால், அது வீரர்களை மோசமாக்குகிறது. வீரர் சுதந்திரமாக விளையாட முடிந்தால், அப்போதுதான் அவர்களால் சிறந்ததை வழங்க முடியும். எந்த அழுத்தத்தையும் வைப்பது எந்த நேர்மறையான விளைவையும் ஏற்படுத்தாது. இருந்தால், அது எதிர்மறையான தாக்கத்தையே ஏற்படுத்தும்.

லிரனுக்கு எதிராக குகேஷ் ஃபேவரிட் என்றால் ஆன்

இரண்டு மூன்று மாதங்களுக்கு முன்பு, டிங் மிகவும் மோசமான நிலையில் விளையாடியதால், குகேஷ் வெற்றி பெறுவார் என்பதில் உறுதியாக இருந்தேன். ஆனால் இப்போது, ​​சின்க்ஃபீல்ட் கோப்பையில், டிங் சிறப்பாக செயல்படவில்லை என்றாலும், அவரது தரம் மிகவும் நன்றாக உள்ளது. அவர் இந்த திசையில் தொடர்ந்து தனது தரத்தை மேம்படுத்தினால், அது 50-50 போட்டியாக மாறும்.

அவரது பிந்தைய ஒலிம்பியாட் திட்டங்களைப் பற்றி

ஒலிம்பியாட் போட்டிக்குப் பிறகு, அக்டோபர் மாதம் லண்டனில் நடக்கும் குளோபல் செஸ் லீக்கில் விளையாடுகிறேன். மேக்னஸ், ஹிகாரு, பிராக், நிஹால் ஆகியோர் விளையாடுகின்றனர். இது சிறந்த நிகழ்வுகளில் ஒன்றாகும், இது விரைவான குழு போட்டியாகும். அதன் பிறகு, நான் லண்டனில் நடக்கும் நாக் அவுட் போட்டியில் விளையாடுகிறேன், அது ஒரு கிளாசிக்கல் போட்டி. அப்போது நான் ஐரோப்பிய கிளப் போட்டியில் விளையாடி வருகிறேன்.

No comments:

Post a Comment