Saturday, October 4, 2025
பழனி முருகன் காமிகாகம அடிப்படை சிலை
பழனி முருகன் ஆகம அடிப்படையில் அமைந்த திருமேனி அல்ல , அது சித்தர் வழிபாடு ' என அனுதினமும் கூவும் ' அன்பர்கள் ' கவனத்திற்கு :
Wednesday, October 1, 2025
மகரிஷி சுஷ்ருதர்: அறுவை சிகிச்சையின் தந்தை – ராயல் ஆஸ்திரேலியன் கல்லூரி ஆஃப் சர்ஜன்ஸ் (மெல்போர்ன்) சிலை
மகரிஷி சுஷ்ருதர்: அறுவை சிகிச்சையின் தந்தை – மெல்போர்ன் ராயல் ஆஸ்திரேலியன் கல்லூரி ஆஃப் சர்ஜன்ஸில் அவரது சிலை
மகரிஷி சுஷ்ருதர் (Sushruta, பொமு 600-700), இந்திய ஆயுர்வேதத்தின் மிக முக்கியமான அறிஞர்களில் ஒருவர் - அறுவை சிகிச்சையின் தந்தை என்று மருத்துவ உலகம் அழைக்கின்றது. அவரது "சுஷ்ருத சம்ஹிதா" (Sushruta Samhita) என்ற நூல், அறுவை சிகிச்சை, பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி, மற்றும் மருத்துவத்தில் 300க்கும் மேற்பட்ட நுட்பங்களை விவரிக்கிறது.
இந்தியாவின் Sangeet Natak Akademi தயாரித்த 2 மீட்டர் உயரமுள்ள வெண்கல சுஷ்ருதா சிலை, ஆஸ்திரேலியாவின் மெல்போர்ன் நகரில் உள்ள ராயல் ஆஸ்திரேலியன் கல்லூரி ஆஃப் சர்ஜன்ஸ் (Royal Australasian College of Surgeons - RACS)யில் நிறுவப்பட்டுள்ளது. இது, சுஷ்ருதாவின் உலகளாவிய பங்களிப்பை அங்கீகரிக்கும் சின்னமாக உள்ளது.
சுஷ்ருதாவின் வாழ்க்கை, அவரது கண்டுபிடிப்புகள், சிலையின் வரலாறு, மற்றும் அதன் முக்கியத்துவத்தை விரிவாக ஆராய்கிறது.
சுஷ்ருதாவின் வாழ்க்கை மற்றும் சுஷ்ருத சம்ஹிதா
சுஷ்ருதா, பொமு 600-700 ஆண்டுகளில் வாரணாசி (காசி)யில் வாழ்ந்த இந்திய மருத்துவர். அவர், திவகர் (Dhanvantari) அல்லது சிவனின் சீடராக கருதப் படுகிறார். சுஷ்ருத சம்ஹிதா, சம்ஸ்கிருதத்தில் எழுதப்பட்ட 186 அதிகாரங்களைக் கொண்ட நூல், அறுவை சிகிச்சையின் முதல் உலகளாவிய உரை. இது, சர்க்கரை சிகிச்சை (diabetes), புண் சிகிச்சை, மற்றும் பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி போன்றவற்றை விவரிக்கிறது.
- அறுவை சிகிச்சையின் தந்தை: சுஷ்ருதா, 300க்கும் மேற்பட்ட அறுவை கருவிகளை விவரித்தார், இவை இன்றும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. அவர், "மருத்துவ மாணவர்கள் மனித உடலை சடல ஆய்வு செய்து கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்" என்று பரிந்துரைத்தார் – இது உலகின் முதல் அறுவை பயிற்சி முறை.
- பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி: நாசி மறுச்சேர்த்தல் (rhinoplasty) – நழுவில் சர்ஜரி – ஐயோவின் (forehead flap) முறையை விவரித்தார். இது 1794இல் ஆங்கிலேயர் ஜோசப் கார்பூ (Joseph Carpue) மூலம் ஐரோப்பாவிற்கு பரவியது.
- மற்ற கண்டுபிடிப்புகள்: 64 உலோக மருந்துகள், 57 விலங்கு அடிப்படை மருந்துகள், 700 மூலிகைகள். அவர், 1120 நோய்களை வகைப்படுத்தினார்.
சுஷ்ருத சம்ஹிதா, சாரக சம்ஹிதா (Charaka Samhita) உடன், ஆயுர்வேதத்தின் "பிரிஹத் த்ரயி" (Great Trilogy)யின் ஒரு பகுதி. 8ஆம் நூற்றாண்டில் அரபு மொழியில் மொழிபெயர்க்கப்பட்டு, ஐரோப்பாவிற்கு பரவியது.
ராயல் ஆஸ்திரேலியன் கல்லூரி ஆஃப் சர்ஜன்ஸ் சிலை: நிறுவல் மற்றும் முக்கியத்துவம்
மெல்போர்ன், ஆஸ்திரேலியாவின் ராயல் ஆஸ்திரேலியன் கல்லூரி ஆஃப் சர்ஜன்ஸ் (RACS), அறுவை சிகிச்சை பயிற்சி அளிக்கும் உலகின் மிக முக்கியமான நிறுவனங்களில் ஒன்று. இங்கு, சுஷ்ருதாவின் 2 மீட்டர் உயரமுள்ள வெண்கல சிலை, 2018 ஜூன் முதல் காட்சிப்படுத்தப்படுகிறது. இது, சுஷ்ருதாவை "அறுவை சிகிச்சையின் தந்தை" என்று போற்றுகிறது.
- நிறுவல்: 2018 ஜூன் முதல், RACS கட்டிடத்தில் அழகியல் முறையில் (prominently displayed) வைக்கப்பட்டது. RACS தலைவர் விஜய் குமார், "சுஷ்ருதாவின் சிலை, அறுவை சிகிச்சையின் இந்திய பாரம்பரியத்தை அங்கீகரிக்கிறது" என்று கூறினார். இந்திய ஹிந்து கவுன்சில் ஆஸ்திரேலியா (Hindu Council of Australia) இதை ஊக்குவித்தது.
- முக்கியத்துவம்: RACS, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் நியூசிலாந்து அறுவை சிகிச்சை மருத்துவர்களை பயிற்றுவிக்கிறது. சுஷ்ருதாவின் சிலை, அறுவை மாணவர்களுக்கு இந்திய பாரம்பரியத்தை அறிமுகப்படுத்துகிறது. RACS தலைவர், "சுஷ்ருதா ஹிப்போகிரட்டீஸின் (Hippocrates) இந்திய சமமானவர்" என்று கூறினார். சிலை, அறுவை சிகிச்சையின் உலகளாவிய ஒற்றுமையை குறிக்கிறது.
சுஷ்ருதாவின் உலகளாவிய செல்வாக்கு
சுஷ்ருதாவின் பங்களிப்பு, அறுவை சிகிச்சையை உலகளாவிய அளவில் பாதித்தது:
- பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி: நாசி மறுச்சேர்த்தல் (rhinoplasty) முறை, 1794இல் ஆங்கிலேயர் ஜோசப் கார்பூ மூலம் ஐரோப்பாவிற்கு பரவியது. இது உலகின் முதல் பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி உரை.
- அறுவை கருவிகள்: 300க்கும் மேற்பட்ட கருவிகள், இன்றைய அறுவை கருவிகளின் முன்னோடிகள்.
- மருத்துவ பயிற்சி: சடல ஆய்வு (cadaver dissection) மூலம் உடல் அமைப்பை கற்பது, சுஷ்ருதாவின் பரிந்துரை – இது நவீன மருத்துவ பயிற்சியின் அடிப்படை.
- உலக அங்கீகாரம்: WHO, UNESCO சுஷ்ருதாவை அறுவை சிகிச்சையின் தந்தை என்று அங்கீகரிக்கின்றன. RACS சிலை, இந்தியாவின் அறிவியல் பாரம்பரியத்தை உலகளாவிய அளவில் கொண்டாடுகிறது.
சர்ச்சைகள் மற்றும் விமர்சனங்கள்
சுஷ்ருதாவின் சிலை, சில சர்ச்சைகளை ஏற்படுத்தியது:
- சஃப்ரனைசேஷன் (Saffronization): இந்தியாவில், சுஷ்ருதாவின் சிலைகள் "இந்து மதவாதம்" என்று விமர்சிக்கப்படுகின்றன. ஆஸ்திரேலியாவில் RACS சிலை, "இந்தியாவில் இது ஏற்படுத்தியிருந்தால், சஃப்ரனைசேஷன் என்று கூச்சல் எழுந்திருக்கும்" என்று சமூக வலைதளங்களில் விவாதம்.
- இந்தியாவில் சிலைகள்: கோழிக்கோடு அமிர்தா மருத்துவமனையில் 40 அடி சுஷ்ருதா சிலை உள்ளது, ஹரித்வார், வராணசி போன்ற இடங்களில் சிலைகள் உள்ளன.
முடிவு
சுஷ்ருதா, அறுவை சிகிச்சையின் தந்தையாக, உலக மருத்துவத்தை வடிவமைத்தவர். மெல்போர்ன் RACS சிலை, அவரது பங்களிப்பை உலகளாவிய அளவில் கொண்டாடுகிறது, இந்தியாவின் அறிவியல் பாரம்பரியத்தை வெளிப்படுத்துகிறது. இது, அறிவியல் மற்றும் கலாச்சாரத்தின் ஒற்றுமையை குறிக்கிறது, சர்ச்சைகளுக்கு மத்தியில் இந்தியாவின் பெருமையை உலகிற்கு அறிமுகப்படுத்துகிறது.
மூலம்: Hindu Council of Australia, Royal Australasian College of Surgeons (RACS), Wikipedia - Sushruta Samhita, Smithsonian Magazine
Tuesday, September 30, 2025
ஜெனீவா CERN-இல் நடராஜர் சிலை: அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் அழகியல் ஒருங்கிணைப்பு
CERN-இல் நடராஜர் சிலை: அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் அழகியல் ஒருங்கிணைப்பு -ஜெனீவா, செப்டம்பர் 30, 2025 |

அறிமுகம் சுவிஸ் நாட்டின் ஜெனீவாவில் அமைந்த CERN (European Organization for Nuclear Research), உலகின் மிகப்பெரிய துகள் இயற்பியல் ஆய்வகமாக, பிரபஞ்சத்தின் ரகசியங்களை அறியும் இடமாகத் திகழ்கிறது. இங்கு, 2004ஆம் ஆண்டு, இந்திய அரசின் பரிசாக 2 மீட்டர் உயரமுள்ள வெண்கல நடராஜர் சிலை நிறுவப்பட்டது. இந்த சிலை, ஹிந்து தெய்வம் சிவபெருமானின் கோச்சேரி (cosmic dance) உருவத்தை சித்தரிக்கிறது, இது படைப்பு, பாதுகாப்பு, அழிவு ஆகியவற்றை குறிக்கிறது. CERN-இன் அணு மற்றும் துகள் இயற்பியல் ஆராய்ச்சியுடன் இணைந்து, இந்த சிலை அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் அழகியல் ஒருங்கிணைப்பை (harmony between science and spirituality) பிரதிபலிக்கிறது. இந்தக் கட்டுரை, சிலையின் வரலாறு, சின்னமாற்றம், நிறுவல் சடங்கு, மற்றும் அதன் பாதிப்புகளை விரிவாக ஆராய்கிறது.
நடராஜர் சிலையின் வரலாறு: இந்திய-CERN ஒத்துழைப்பின் சின்னம்
CERN, 1954இல் 12 ஐரோப்பிய நாடுகளால் நிறுவப்பட்டது, இன்று 23 உறுப்பு நாடுகளைக் கொண்டுள்ளது. இந்தியா, 2017இல் CERN-இன் துணை உறுப்பு நாடாக மாறியது, ஆனால் 2001இல் இருந்து ஆராய்ச்சியில் பங்கேற்கிறது. 2002இல், அப்போதைய இந்திய அணு ஆற்றல் துறை அமைச்சர் பியூஷ் கோயல், CERN இயக்குநர் ராபர்ட் ஆய்மர் (Robert Aymar)ஐ சந்தித்து, நடராஜர் சிலையை பரிசாக அளிக்க முடிவு செய்தார். இது, இந்தியாவின் அறிவியல்-ஆன்மீக பாரம்பரியத்தை CERN-இன் அறிவியல் ஆராய்ச்சியுடன் இணைக்கும் நோக்கத்துடன் இருந்தது.
2004 ஜூன் 21ஆம் தேதி, அப்போதைய இந்திய பிரதமர் அடல் பிஹாரி வாஜ்பேய் மற்றும் CERN இயக்குநர் ராபர்ட் ஆய்மர் ஆகியோரால் சிலை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. 2 மீட்டர் உயரமுள்ள இந்த வெண்கல சிலை, இந்தியாவின் சமஸ்கிருதி அகாதமி (Sangeet Natak Akademi) ஆல் தயாரிக்கப்பட்டது. இது CERN-இன் முக்கிய நுழைவாயிலில் (main entrance) நிறுவப்பட்டுள்ளது, CERN-இன் 10,000க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்கள் மற்றும் பார்வையாளர்கள் அன்றாடம் காண்கின்றனர்.
நடராஜரின் சின்னமாற்றம்: ஹிந்து தத்துவம் மற்றும் இயற்பியல்
நடராஜர் (Nataraja), சிவபெருமானின் "கோச்சேரி" (cosmic dance) உருவம், ஹிந்து தத்துவத்தில் பிரபஞ்சத்தின் சுழற்சியை குறிக்கிறது. சிவனின் நடனம், படைப்பு (creation), பாதுகாப்பு (preservation), அழிவு (destruction), மறுபடைப்பு (re-creation) ஆகியவற்றை சித்தரிக்கிறது. சிலையின் கையில் தாண்டavam (flame of destruction) மற்றும் தமரு (drum of creation) உள்ளன, அடியில் அப்த்தமான் (ignorance demon) அழிக்கப்படுகிறது.
CERN இயற்பியலாளர்கள், இதை துகள் இயற்பியலுடன் (particle physics) இணைக்கின்றனர்:
- அழிவு மற்றும் படைப்பு: சிவனின் நடனம், துகள் மற்றும் அன்டி-துகள் (particles and antiparticles) அழிவில் (annihilation) புதிய ஆற்றலை படைப்பதை (energy to matter) ஒப்பிடுகிறது. CERN-இன் Large Hadron Collider (LHC) இதை ஆராய்கிறது.
- பிரபஞ்ச சுழற்சி: சிவனின் நடனம், பிக் பாங் (Big Bang) முதல் பிக் கிரன்ச் (Big Crunch) வரை பிரபஞ்ச சுழற்சியை குறிக்கிறது. CERN இயக்குநர் ஆய்மர், "நடராஜர் அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் ஒருங்கிணைப்பை குறிக்கிறது" என்று கூறினார்.
- இந்திய-சர்வதேச ஒத்துழைப்பு: இந்த சிலை, இந்திய CERN-இன் துணை உறுப்பு நாடு (2017) ஆகும் முன், அறிவியல் ஒத்துழைப்பின் சின்னமாக உள்ளது. இந்திய விஞ்ஞானிகள், CERN-இன் LHC பயிற்சியில் பங்கேற்கின்றனர்.
நிறுவல் சடங்கு: வாஜ்பேயின் பங்களிப்பு
2004 ஜூன் 21ஆம் தேதி, அடல் பிஹாரி வாஜ்பேய், CERN-இல் சிலையை அறிமுகப்படுத்தினார். "இந்தியாவின் ஆன்மீக பாரம்பரியம் CERN-இன் அறிவியல் ஆராய்ச்சியுடன் இணைகிறது" என்று அவர் கூறினார். CERN இயக்குநர் ஆய்மர், "நடராஜர், பிரபஞ்சத்தின் ரகசியங்களை திறக்கும் CERN-இன் சின்னம்" என்று பாராட்டினார். இந்த சடங்கு, இந்திய-சர்வதேச அறிவியல் ஒத்துழைப்பின் மைல்கல்.
சர்ச்சைகள் மற்றும் விமர்சனங்கள்
சிலையின் நிறுவல், சில சர்ச்சைகளை ஏற்படுத்தியது:
- மத-அறிவியல் ஒருங்கிணைப்பு: சில இந்து அறிஞர்கள், "CERN-இன் அறிவியல் இந்து தத்துவத்தை ஏற்கிறது" என்று பாராட்டினர். ஆனால், மற்றவர்கள், "இது அறிவியலை மதத்துடன் கலக்கிறது" என்று விமர்சித்தனர்.
- போலீஷிங் சர்ச்சை: 2017இல், சிலையின் போலீஷிங் (polishing) பணியின் போது, சிலுவை (damaru) சேதமடைந்ததாக புகார், ஆனால் CERN "சாதாரண பராமரிப்பு" என்று விளக்கியது.
பாதிப்புகள்: அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீக ஒருங்கிணைப்பு
நடராஜர் சிலை, CERN-இன் 20,000க்கும் மேற்பட்ட பார்வையாளர்களுக்கு இந்திய கலாச்சாரத்தை அறிமுகப்படுத்துகிறது. இது, இந்திய CERN-இன் பங்களிப்பை (LHC magnet design) வலியுறுத்துகிறது. அறிஞர்கள், "இது அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் ஒருங்கிணைப்பை காட்டுகிறது" என்று கூறுகின்றனர். 2025இல், CERN-இன் 70ஆவது ஆண்டு விழாவில், சிலை மீண்டும் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது.
முடிவு
CERN-இல் நடராஜர் சிலை, ஹிந்து தத்துவத்தின் ஆழத்தையும், அறிவியலின் பிரபஞ்ச ரகசியங்களையும் இணைக்கும் சின்னமாக உள்ளது. 2004இல் இந்திய அரசின் பரிசாக அளிக்கப்பட்ட இது, அறிவியல் மற்றும் ஆன்மீகத்தின் ஒற்றுமையை பிரதிபலிக்கிறது. சிலையின் சின்னமாற்றம், CERN-இன் துகள் ஆராய்ச்சியுடன் இணைந்து, உலகளாவிய ஒத்துழைப்பை ஊக்குவிக்கிறது. இது, இந்தியாவின் அறிவியல் பங்களிப்பை வலியுறுத்தும் மைல்கல்.
மூலம்: CERN Official Website, The Hindu, Smithsonian Magazine, JSTOR - Science and Religion Studies
ஜம்பைக் கல்வெட்டு
ஜம்பைக் கல்வெட்டு காலம்: பொ.ஆ.1 ஆம் நூற்றாண்டு
https://www.tamilvu.org/tdb/titles_cont/inscription/html/jumbi.htm
https://ta.wikipedia.org/s/biyஸதியபுதோ அதியந் நெடுமாந் அஞ்சி ஈத்த பாளி
ஜம்பைக் கல்வெட்டு என்பது, தமிழ்நாட்டில் ஜம்பை என்னும் இடத்தில் கண்டுபிடிக்கப்பட்ட ஒரு தமிழ் பிராமிக் கல்வெட்டு ஆகும். ஜம்பை விழுப்புரம் மாவட்டத்தில், தென் பெண்ணை ஆற்றங் கரையில், திருக்கோயிலூர் நகரத்துக்கு அண்மையில் அமைந்துள்ள ஒரு சிறிய ஊர். இவ்வூரின் தொன்மையான பெயர், "வாளையூர்" என்பதாகும்.இவ்வூரின் கிழக்குப் பகுதியில் அமைந்துள்ள குகை ஒன்றிலேயே இக் கல்வெட்டு அமைந்துள்ளது. குகையின் உட்பகுதியில் அமைந்துள்ளமையால் மழை, வெயில், காற்று போன்றவற்றால் அதிகம் பாதிக்கப்படாமல் இன்னும் தெளிவாகவே உள்ளது. கிமு முதலாம் நூற்றாண்டைச் சேர்ந்ததாகக் கணிக்கப்பட்டுள்ள இக் கல்வெட்டு தமிழ்நாட்டு வரலாற்றைப் பொறுத்தவரை மிகவும் முக்கியத்துவம் கொண்ட ஒரு கல்வெட்டாகக் கருதப்படுகின்றது.
1981 ஆம் ஆண்டில் தமிழ்நாடு தொல்லியல்துறை ஆய்வு மாணவர் திரு. கா. செல்வராஜ் என்பவரால் இக் கல்வெட்டுக் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.பிறகு இது, "ஜம்பை - ஓர் ஆய்வு" எனும் நூலாக தமிழ்நாடு தொல்லியல் துறையால் 156 ஆவது நூலாக 2005 ஆம் ஆண்டு வெளியிடப்பட்டது. அப்போது தமிழ்நாடு தொல்லியல்துறை இயக்குநராக இருந்த ஆர். நாகசாமி இதனை ஆய்வு செய்து ஆங்கில நாளிதழ் ஒன்றில் கட்டுரையாக வெளியிட்டார். இக்கண்டுபிடிப்பு அண்மைக்காலக் கல்வெட்டுக் கண்டு பிடிப்புக்களுள் முக்கியமான கண்டுபிடிப்பாக இருந்தும் பல அறிஞர்கள் இதன் நம்பகத் தன்மை குறித்து ஐயுறவு கொண்டிருந்தனர்.
கண்டுபிடிப்பு
சங்ககாலத் தமிழ் இலக்கியமான புறநானூற்றில் பேசப்படுபவனும், தகடூர்த் தலைவனுமாகிய அதியமான் நெடுமானஞ்சி ஒரு குகை வாழிடத்தைத் தானமாகக் கொடுத்ததை இக் கல்வெட்டு அறிவிக்கின்றது.
- கல்வெட்டின் செய்தி: ஸத்திய புத்திரன் அதியன் நெடுமான் அஞ்சி என்பவர் தானமாகக் கொடுத்தே பாளி (சமணர் படுக்கை)[1]
- கல்வெட்டின் உள்ளடக்கம்
சங்ககால அரசன் ஒருவனின் பெயர் கொண்ட கல்வெட்டுச் சான்று ஒன்று கிடைத்தது இக் கல்வெட்டின் ஒரு சிறப்பு. அத்துடன், அதியமான் இக் கல்வெட்டில் "சதிய புத்தோ" என்னும் அடை மொழியுடன் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளான். இதன்மூலம் அசோகனின் கல்வெட்டொன்றில், சேர, சோழ, பாண்டியர்களுடன் "சதிய புத்தோ" எனக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அரசகுலம் எது என்பது குறித்து நிலவிய விவாதங்களுக்கும் முற்றுப்புள்ளி வைப்பதாக அமைந்ததும் இதன் இன்னொரு சிறப்பு ஆகும்.
Tuesday, September 23, 2025
வள்ளுவர் கூறும் செய்யவள் -சாதவகனர் பொஆ 1ம் நூற்றாண்டு- ரோம் பொம்பீ என்ற இடத்தில்
லட்சுமி தேவி -வள்ளுவர் கூறும் செய்யவள், ரோம் பொம்பீ என்ற இடத்தில் கிடைத்த யானை தந்தத்தில் செய்த செய்யாள்
ஆந்திர சாதவகனர் பொஆ 1ம் நூற்றாண்டு ஆரம்ப காலம்
Wednesday, September 10, 2025
திருக்குறளில் தெய்வம்
திருவள்ளுவ நாயனார் பாயிரம் என அமைத்து இயற்றும் இடைக் காலத்தினதால் கடவுள் வாழ்த்து அதிகாரத்தோடு தொடங்கினார்.
இந்திய மெய்யியல் ஞான மரபில் அறிவு - கல்வியின் முக்கியம் நோக்கி - அகர முதல எழுத்து எல்லாம் எனத் தொடங்கி- நம் கல்வியின் தொடக்கம் 'அ' எழுதி தொட்ங்கும், கற்பவை அனைத்திற்கும் அடிப்படையாக அமைகிறது, இந்த உலகம் இறைவனிடம் தொடங்கி, படைத்து விரிவாகி பரந்து உள்ளது என விளக்கி உள்ளார்
அடுத்த குறளிலேயே உலகைப் படைத்த தெய்வத்தை வாலறிவன் ( அனைத்து அறிவிற்கும் ஆனவன் - சர்வக்ஞர்) திருவடிகளைப் பற்றிக் கொள்ளவே நம் கல்வி என வள்ளுவம் உரைக்கின்றது
Tuesday, September 9, 2025
உகாரித் (பாரசீக- சிரியா) 3,400 ஆண்டு பழமையான “Hymn to Nikkal” மற்றும் ரிக் வேத இசையியல் தொடர்பு
Sunday, September 7, 2025
பூண்டு, வெங்காயம் சாப்பிட்டவர் மசூதி - தர்கா உள்ளே தொழுகை செய்யக் கூடாது - அரேபிய நபி முஹம்மது
பூண்டு, வெங்காயம் சாப்பிட்டவர் மசூதி - தர்கா உள்ளே தொழுகை செய்யக் கூடாது - அரேபிய நபி முஹம்மது
வெள்ளைப்பூண்டு வெங்காயம் உண்பது பற்றி..
ஜாஃபர் அலி January 16, 2007 அல்லுஃலுவு வல்மர்ஜான்
புஹாரி-855: ஜாபிர் (ரலி)
333– யார் பூண்டு, வெங்காயம் ஆகியவற்றைச் சாப்பிடுகிறாரோ அவர் நமது பள்ளியை விட்டு விலகி அவரது இல்லத்திலேயே அமர்ந்து கொள்ளட்டும் என்று நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள். (ஒரு முறை) நபி (ஸல்) அவர்களிடம் பல விதமான துர்வாடையுடைய தாவரங்கள் கொண்டு வரப் பட்டன. அது பற்றி நபி (ஸல்) அவர்கள் விபரம் கேட்ட போது அதில் உள்ள கீரை வகைகள் பற்றி விளக்கம் தரப்பட்டது. தம்முடன் இருந்த ஒரு தோழருக்கு அதைக் கொடுக்குமாறு நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள். அந்தத் தோழர் சாப்பிட விரும்பாமலிருப்பதைக் கண்ட போது நீர் உண்ணுவீராக! நீர் சந்திக்காத (பல விதமான) மக்களிடம் நான் தனிமையில் உரையாட வேண்டியுள்ளது. (இதன் காரணமாகவே நான் சாப்பிடவில்லை) என்று நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்.
அபூசயீத் அல்குத்ரீ (ரலி) அவர்கள் கூறியதாவது: )ஒரு நாள்) அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்களும் அவர்களுடைய தோழர்களும் வெங்காயம் பயிரிடப்பட்டிருந்த ஒரு வயலைக் கடந்துசென்றார்கள். அப்போது மக்களில் சிலர் அதில் இறங்கி வெங்காயங்களை (பறித்து)ச் சாப்பிட்டனர். வேறு சிலர் சாப்பிட வில்லை. பிறகு நாங்கள் அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்களிடம் சென்றபோது வெங்காயம் சாப்பிடாதவர்களை (தம்மருகே) அழைத்தார்கள். மற்றவர்களை, அதன் வாடை விலகும்வரை (நெருங்கவிடாமல்) தள்ளி இருக்கச்செய்தார்கள்.
இந்த ஹதீஸ் இரு அறிவிப்பாளர்தொடர்களில் வந்துள்ளது.
ஸஹீஹ் முஸ்லிம் : 979.
வெங்காயம் - பூண்டு வாடை - மனிதர்களைப் போல அரேபியத் குர்ஆன் தொன்மக் கதை அல்லாஹ் தெய்வத்தின் வானவர்களுக்கும் பிடிக்காது. எனவே பூண்டு, வெங்காயம் உண்டவர்கள் ஜீரணம் ஆகும் வரை அரேபியத் அல்லாஹ் தெய்வ கூட்டு தொழுகையில் வரக் கூடாதாம்
வெங்காயம், பூண்டு, மசாலா எனக் கலந்த உணவை உண்டவர்கள் தொழுகை மறுத்தார் அரேபிய தொன்ம நபி என்பதை உண்மை இல்லை என செக் செய்த லின்க் படிக்காத #தமிழர்_விரோத_திமுக_கொத்தடிமை_யூடர்ன்
https://www.facebook.com/youturn.in/videos/1971474880358920/
#தமிழர்_விரோத_திமுக முருகக் கடவுளின் முதலாம் ஆறுபடைவீடு திருப்பரங்குன்ற விஷயத்தில் மதவெறி - பிளவு வாதம் என பல விஷயங்களை ஆதரத்தோடு கூறியதில் இதை மட்டுமே எடுத்து தமிழர்_விரோத_திமுக கொத்தடிமை_யூடர்ன் குடுத்த ஆதார இணைப்படி அனைவரும் படிக்க வேண்டும். #உபிக்கள்_என்றால்_பக்கம்_21 என நிரூபித்த You Trun நன்றி
முழு வீடியோ காண https://www.youtube.com/watch?v=1iAig0Nrc3A
https://onlinepj.in/index.php/narpanbukal/usual-habits/eating-drinking/poondu-vengayam-sappittu
https://youturn.in/factcheck/claim-that-nonveg-and-masala-eaters-barred-from-mosque.html
சேரன் செங்குட்டுவன் (பொஆ. 188 - 243) சிலப்பதிகாரம் காலம்; சங்க இலக்கியம் காலம்
செங்குட்டுவனுடைய தேர் முதலிய மூன்று படைகளும் சேரநாடு முழுதும் பரந்து அருங்காவல் புரிந்தன. இச் செயலை அறிந்த பரணர் என்னும் நல்லிசைச் சான்றோர்,
- “மன்பதை மருள் அரசுபடக் கடந்து
- முந்துவினை எதிர்வரப் பெறுதல் காணியர்,
- ஒளிறுநிலை உயர்மருப் பேந்திய களிறூர்ந்து
- மான மைந்தரொடு மன்னர் ஏத்தநின்
- தேரொடு சுற்றம் உலகுடன் மூய[4]”
என்று பாடிக் காட்டுகின்றார்.
வில்லும் வேலும் வாளும் ஏந்திய படைவீர்ரகள் உடன்வரச் செங்குட்டுவன் கலங்கள் பலவற்றை அணிவகுத்துக் கடலிடத்தே செலுத்தினான்; பகைவர் படை வீரரைச் சுமந்த கலங்கள் வரும் திசையை ஒற்றரால் அறிந்து எதிர்நோக்கிச் சென்று அவருடைய கலங்களைச் சூழ்ந்து நின்று தாக்கலுற்றான். நாற்புறமும் சேரர் கலங்கள் போந்து சூழ்ந்து கொண்டதனால் பகைவர்கள், இடையே அகப்பட்டு எத்துணையோ முயன்றும் மாட்டாது தோற்றனர். பெரும்பாலோர் மாண்டனர்; எஞ்சினோர் சிறைப்பட்டனர். அவர்களுடைய கலம் கொணர்ந்த அரியவும் பெரியவுமாகிய பொருள்கள் செங்குட்டுவன் கைவயமாயின. கடற் போரில் வாகை சூடிக் கரையை அடைந்த செங்குட்டு வனது புகழ் தமிழக மெங்கும் பரந்தது. சோழவேந்தரும் பாண்டி வேந்தரும் அவனைப் பாராட்டினர்.
பரிசிலர் பலர், சேர நாட்டை அடைந்து செங் குட்டுவனது கடல் வென்றியை முத்தமிழ் வழியாலும் இசைத்தனர். தமிழ்நாட்டுச் சோழ பாண்டிய மண்டலங் களில் இருந்த வேந்தர்களையும் செல்வர்களையும் பாடிச் சிறப்பித்து வந்து பரணர் என்னும் சான்றோர், மலையும் கானமும் கடந்து வஞ்சிநகர் அடைந்து செங்குட்டுவனைக் கண்டு,
- “மழை பெயல் மாறிய கழைதிரங்கு அத்தம்
- ஒன்று இரண்டு அல்ல பல கழிந்து திண்டேர்
- வசையில் நெடுந்தகை காண்கு வந்திசினே[5]“
என்று தொடங்கி, நாளும் குதிரை யூர்ந்து பயின்ற நின் தாள், வெற்றிமுரசு முழங்க, அலைகள் பிசிர் பிசிராக உடையுமாறு “படுதிரைப் பனிக்கடல்” உழந்ததனால் வருந்தா தொழிவதாக என்று வாழ்த்தி, “வேந்தே, வழி வழியாகக் கடற்போர் செய்து பயின்றவன் போல நீ இக் கடற் போரைச் செய்து பெருவென்றி எய்தினாய்;
- ‘இனியார் உளரோ? நின்முன்னும் இல்லை;
- மழைகொளக் குறையாது புனல்புக நிறையாது
- விலங்குவளி கடவும் துனிங்கிருங் கமஞ்சூல்
- வயங்குமணி இமைப்பின் வேல் இடுபு
- முழங்குதிரைப் பனிக்கடல் மறுத்திசி னோரே[6]’
என்று எடுத்தோதிப் பாராட்டினார்.
இவ்வாறு பாடி வந்த பாணர் கூத்தர் விறலியர் பலருக்கும், செங்குட்டுவன், கடலிற் பகைவர்பாலும் பிற பகைவர்பாலும் பெற்ற அரும்பெரும் பொருள்களை மழைபோல் வரையாது நல்கி, “இனிது புறந்தந்து அவர்க்கு இன்மகிழ்” சுரந்தான். அதனால், அவர்கள் பலரும் அவன் திருவோலக்கத்தே நெடிது தங்கினர். அதனை நேரிற் கண்ட பரணர்,
- “கோடுநரல் பௌவம் கலங்க வேலிட்டு
- உடைதிரைப் பரப்பில் படுகடல் ஒட்டிய
- வெல்புகழ்க் குட்டுவற் கண்டோர்
- செல்குவம் என்னார் பாடுபு பெயர்ந்தே[7]”
என்று பாடிச் செங்குட்டுவன் சீர்த்தியைச் செந்தமிழில் நிலைபெறுவித்தார். செங்குட்டுவனது வரையாத வள்ளன்மையால், பாட்டினும் கூத்தினும், வல்லுநர் மாட்டாதவர் என்ற வேறுபாடின்றி, யாவரும் பெரும்பொருள் பெறுவதை. அவருள் இளையர் பலர் கண்டு, தமக்குள்ளே, “இச் செங்குட்டுவன் கல்லா வாய்மையன்” என்று பேசிக்கொண்டனர். இதனைக் கேட்ட பரணர், செங்குட்டுவனைப் பாடிய பாட் டொன்றில்,
- “பைம்பொன் தாமரை பாணர்ச் சூட்டி,
- ஒண்ணுதல் விறலியர்க்கு ஆரம் பூட்டிக்,
- கெடலரும் பல்புகழ் நிலைஇ நீர்புக்குக்
- கடலொடு உழந்த பனித்துறைப் பரதவ !
- ‘ஆண்டு நீர்ப் பெற்ற தாரம் ஈண்டு இவர்
- கொள்ளாப் பாடற்கு எளிதினின் ஈயும்
- கல்லா வாய்மையன் இவன் எனத் தத்தம்
- கைவல் இளையர்[8]”
கூறுகின்றனர் எனக் குறித்து அவனது கொடைமடத்தை எடுத்தோதிச் சிறப்பித்தார்.
செந்தமிழ் வளஞ் சிறந்து திகழும் பரணருடைய நல்லிசைப் புலமையின் பால் செங்குட்டுவனுக்கு மிக்க விருப்பமுண்டாயிற்று. அவரைக் கொண்டு தமிழ் இளைஞர்க்கு அகமும் பொருளுமாகிய பொருணூல் களை அறிவுறுக்குமாறு ஏற்பாடு செய்தான். அதற்காகச் சேர நாட்டு உம்பற்காடு என்ற பகுதியின் வருவாயைப் பரணற்கு நல்கித் தன் மகன் குட்டுவன் சேரல் என்பவனை அவர்பால் கையடைப்படுத்துக் கல்வி கற்பிக்குமாறு செய்தான். பிற்காலத்தே, சேர நாட்டுக் கானப்பகுதி யொன்று பரணன் கானம் என்ற பெயரெய்தி இன்றும் திருவிதாங்கூர் நாட்டில் மினச்சில் பகுதியில் உளது.
ஆசிரியர் பரணர், செங்குட்டுவன் விரும்பியவாறு தமிழ்ப்பணி செய்யுங்கால், களவொழுக்கம் பூண்டு ஒழுகும் தமிழ்த் தலைமகன் இரவுக்குறிக்கண் தலை வேற்றுக்குறி நிகழக் கண்டு அவ்விடம் வந்து அவனைக் காணாமல் சென்ற தலைவி, அவன் மெய்யாக வந்து செய்த வரவுக் குறியையும் வேற்றுக்குறி யென்று நினைந்து வாரா தொழிந்தாள்; தலைமகன் ஏமாற்றம் எய்தித் தன் நெஞ்சை வெகுண்டு, “பெறலருங் குரையள் என்னாள், வைகலும் இன்னா அருஞ்சுரம் நீந்தி நீயே என்னை இன்னற் படுத்தினை; அதனால்,
- “படைநிலா விளங்கும் கடல்மருள் தானை
- மட்டவிழ் தெரியல் மறப்போர்க் குட்டுவன்
- பொருமுரண் பெறாஅது விலங்கு சினம் சிறந்து
- செருச்செய் முன்பொடு முந்நீர் முற்றி
- ஒங்குதிரைப் பௌவம் நீங்க ஒட்டிய
- நீர்மாண் எஃகம் நிறத்துச் சென்றழுந்தக்
- கூர்மதன் அழியரோ நெஞ்சே[9]"
என்று கூறும் கருத்தமைந்த பாட்டில், செங்குவன் கடலிற் பகைவர் மேல் வேலெறிந்து அவர் பிறக்கிடச் செய்த திறத்தைப் பாடிச் சிறப்பித்துள்ளார். இவ்வாற்றால் செங்குட்டுவனுக்குக் கடல்பிறக்கு ஓட்டிய செங்குட்டுவன் என்று பெயர் பிறங்குவதாயிற்று.